நான் உன்னை நேசிக்கவில்லை ஏனெனில் -உன்னை மட்டுமே நேசிக்கிறேன்
உன்னை நேசிப்பதிலிருந்து நேசிக்காமலும் இருக்கிறேன்
உனக்காக காத்திருந்து காத்திராமலும் இருக்கிறேன்
எனது இதயம் குளிர்ச்சியிலிருந்து உஷ்ணமாய் ஆகிறது

நான் உன்னை மட்டும் நேசிக்கிறேன் ஏனெனில் உன் ஒருத்தியையே நான் நேசிக்கிறேன்
உன்னை வெறுக்கிறேன் ஆழமாகவும் -வெறுத்துக்கொண்டே ...
தலை வணங்குவேன்-என் மாறுபடும் நேசிப்பின் அளவுகோல்
உன்னைப்பார்க்காவிடினும் கண்மூடித்தனமாய் நேசிப்பதுதான்

ஜனவரி மாத ஆதவனின் ஒளியில் என் இதயம்
அதன் கடுமையான கதிர்களால் விழுங்கப்பட்டு
எனது உண்மையான அமைதியும் களவுபோகும்

கதையின் இக்கட்டத்தில் நான் தான் மறைந்துவிடுவேன்
நான் ஒருவனே-உன்னை நேசிப்பதால் தான் மறைந்துவிடுவேன்
ஏனெனில் உன்னை வெப்பத்திலும் எனது ரத்த அணுக்கள்
ஒவ்வொன்றிலும் நேசிப்பதால் ,

Based on Pablo Neruda's I do not love you except because I love you.

Comments

Popular posts from this blog